กฏการถอดถ้วยอนามัย กรุณาอ่านและทำตามอย่างเคร่ดครัด

4203 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถ้วยอนามัย

กฏการถอดถ้วยอนามัย กรุณาอ่านและทำตามอย่างเคร่ดครัด –
สวัสดีคุณลูกค้าที่น่ารักของเราทุกท่าน ทางแอดมินต้องขอแจ้งก่อนว่า เพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้นได้ หลังจากผ่านวันที่ยาวนานและหนักหนาสำหรับคุณ เราจึงขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามกฏของเราอย่างเคร่งครัด
1. ล้างมือและตัดเล็บให้สั้นอยู่เสมอทุกครั้งที่ใช้ถ้วยอนามัย เพื่อสุขอนามัยที่ดี คุณคงไม่อยากมีแผลที่น้องสาวแน่ๆ
2. ถอดชุดส่วนล่างทั้งหมด และเริ่มทำพิธีกรรมนี้ในห้องน้ำเท่านั้น
3. สิ่งแรกที่ต้องหาให้เจอ เมื่อเริ่มถอดถ้วยก็คือปลายก้านหัวใจ ค่อยๆดึงออกมาช้าๆ อย่าใช้น้ำหนักมือแรงเกิน หากตัดก้านทิ้งไปแล้วให้ควานหาก้นถ้วยให้เจอ หากไม่เจออะไรเลย แนะนำให้นั่งยองและค่อยๆเบ่งให้ถ้วยเลื่อนลงมา
4. เมื่อก้นถ้วยอยู่ในระยะที่จับได้พอดีแล้ว บีบก้นถ้วยเบาๆ ให้ด้านข้างเกิดการพับและคลายสูญญากาศ
5. ข้อนี้สำคัญมาก!! ‘ค่อยๆดึง’ ถ้วยพร้อมประคองมันออกมา อย่าลืมว่าในถ้วยนั้นมีของเหลงที่เป็นเลือด นี่คือเหตุผลที่เราต้องอยู่ในห้องน้ำ เพราะถ้าหากไม่ระมัดระวังล่ะก็ มันอาจเกิดภาพคล้าย Crime Scene บนพื้นบ้านของคุณได้
6. เราไม่แนะนำให้คุณเทเลือดประจำเดือนลงในอ่างล้างหน้า คือท่อที่พื้นเท่าไรนัก พยายามเทลงชักโครกจะดีที่สุด หากไม่มีถ้วยเปลี่ยนก็สามารถล้างและทำความสะอาด เช็ดให้แห้ง ก่อนใส่กลับเข้าไปใหม่
7. ไม่ว่าประจำเดือนจะมาน้อย หรือรู้สึกเหนื่อยมากแค่ไหน หากครบ 12 ชม.ก็ควรถอดถ้วยอนามัยออกมาล้างและใส่กลับเข้าไปใหม่ อย่าขี้เกียจเรื่องนี้เด็ดขาด!
กฏของเรามีเพียงแค่ 7 ข้อเท่านั้น ถ้าหากเกิดเหตุการณ์แปลกๆ หรือมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น ให้แจ้งกับแอดมินได้ทันที เราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณเสมอ
- ขอให้โชคดีกับการใช้ถ้วยอนามัย -

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้