ถ้วยอนามัยคืออะไร

2327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถ้วยอนามัย

การใช้ถ้วยอนามัยได้รับความนิยมในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งมีการใช้มานานเป็นหลายสิบปี โดยเริ่มมีการจดสิทธิบัตรครั้งแรกตั้งแต่ปี ค.ศ. 1932 และกระแสความนิยมเริ่มมีมากขึ้นตั้งแต่ปี 2010 ทั้งในด้านความคุ้มค่าต่อราคา กระแสการตระหนักถึงปัญหาของสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันที่มีมากขึ้น และถ้วยอนามัยยังสามารถใช้บอกปริมาณของของเหลวประจำเดือนที่มาในแต่ละวันได้ด้วยค่ะ ดังนั้นถ้วยอนามัยจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งซึ่งคุณผู้หญิงไม่ควรพลาดที่จะพิจารณาเลือกใช้นะคะ

 

แล้วรู้ไหมว่าการใช้ถ้วยอนามัย ดียังไง ?


ถ้วยอนามัยแฮปปี้ ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฝั่งเอเชียบ้านเรา ที่อาจจะยังไม่คุ้นเคยกับการใช้อุปกรณ์รองรับประจำเดือนมากนัก

ความจริงแล้วถ้วยอนามัยไม่ได้น่ากลัวอย่างทุกคนคิด แถมยังเหมาะกับอากาศบ้านเรามากๆ ลดปัญหากลิ่นอับชื้น กลิ่นคาวต่างๆได้ดี แถมยังมีไซส์ที่เพรียวบางกว่าอีกด้วย! หากใช้ได้อย่างถูกวิธีก็จะใช้ชีวิตได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น 


และยังเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องแพ้ คัน จากผ้าอนามัย หรือกังวลเรื่องกลิ่น
ซึ่งวิธีการใช้งานนั้นไม่ยาก เพียงพับและสอดใส่เจ้าถ้วยอนามัยของเราเข้าไปในช่องคลอด ด้วยความเป็นซิลิโคน ถ้วยจะคลายตัวและเด้งดึ๋งคืนรูปเดิม

เมื่อเราใส่เข้าไปเสร็จเรียบร้อย ถ้วยอนามัยก็จะคอยช่วยรองรับเลือดเอาไว้ได้ถึง 12 ชม.! และไม่ต้องกังวลว่าใช้แล้วจะต้องคอยระวังหลุด เพราะถ้าใส่ได้ถูกวิธีก็สามารถเล่นกีฬา ว่ายน้ำ หรือนอนกลิ้งได้อย่างสบาย
นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้อย่างยาวนานถึง 10 ปี และลดปริมาณขยะให้โลกเราได้อีกด้วยนะ ; )

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้